Mua máy lạnh của hãng nào là tốt?

Mua máy lạnh của hãng nào là tốt?

Mua máy lạnh của hãng nào là tốt?

Mua máy lạnh của hãng nào là tốt?

Mua máy lạnh của hãng nào là tốt?
Mua máy lạnh của hãng nào là tốt?

Tin tức

Mua máy lạnh của hãng nào là tốt?

Máy lạnh là vật dụng ngày càng trở nên cần thiết và quen thuộc trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, để chọn một chiếc máy lạnh ưng ý, phù hợp với gia đình, đặc biệt là chất lượng tốt là điều không dễ dàng nếu nhiêu không có hiểu biết gì về máy lạnh. Mua máy lạnh loại nào? Hãng nào tốt nhất?….là những câu hỏi không ít người boăn khoăn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin mà chúng tôi có được, cũng như những kinh nghiệm mà chúng tôi rút ra từ việc khảo sát người tiêu dùng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin ở các website. 

1. Máy lạnh Panasonic

Hàng nhập khẩu của Panasonic 100% là từ Malaysia. Đây là dòng đứng đầu về chất lượng, kiểu dáng, công nghệ hiện đại và khả năng làm lạnh. Panasonic tiết kiệm điện vượt trội nhưng vẫn luôn duy trì cảm giác thoải mái, dễ chịu.


Máy lạnh Panasonic làm lạnh nhanh do lúc khởi động máy hoạt động ở công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó, việc này giúp tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ rất lớn. Máy lạnh Panasonic có độ bền cao, có thể nói là “siêu bền” nhờ vào lớp mạ chống ăn mòn độc đáo, chống lại axit, rỉ sét, giúp tuổi thọ của dòng sản phẩm này tăng lên gấp 3 lần.

Có lẽ cũng do những tính năng hoàn hảo như vậy, nên các dòng máy của Panasonic có giá cao hơn so với những dòng máy khác có cùng công suất.

2. Máy lạnh LG

Chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng “Made in Việt Nam”, công nghệ Korea (Hàn Quốc), giá thành hợp túi tiền, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 01 năm trên toàn quốc, máy lạnh LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay.


Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, chống gỉ sét, giúp duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
Tuy nhiên, máy lạnh LG hoạt động khá ồn và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác.

3. Máy lạnh Daikin

Mẫu mã máy lạnh Daikin mang tính cổ điển và chất lượng khá bền sánh ngang với Mitsubishi . Hiệu quả tiết kiệm điện cho việc sử dụng máy trong thời gian dài. Linh kiện nhập từ ThaiLand và được phân phối bởi cty Việt Kim (tại HCM). Hầu hết đều bảo hành 1 năm, cộng thêm 4 năm cho block nén khí.


Daikin thường có cấu tạo khá phức tạp (có quá nhiều thiết bị bảo vệ không cần thiết cho máy nén) nên khi có trục trặc xảy ra thì cần phải nhờ tới thợ có tay nghể cao khắc phục.

4. Máy lạnh Samsung

Sản phẩm của Samsung có mẫu mã khá bắt mắt, tính năng làm lạnh hiệu quả, tiêu thụ điện ít (tiết kiệm điện đến 2 lần ở chế độ bật và tắt, không tiêu thụ điện ở chế độ chờ). Làm lạnh nhanh, công suất mạnh, bền bỉ mang đến không khí mát mẻ, trong lành suốt cả ngày.


Tuy nhiên, dòng máy này lại không chuyên về Air Conditioner.

5. Máy lạnh Toshiba

Rất được ưa chuộng ở Việt Nam vì độ ồn thấp và chạy cực êm. Máy lạnh Toshiba tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh, đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy (quạt dàn lạnh sẽ chạy thêm khoảng từ 6-10 phút mới ngắt toàn bộ máy).
Điểm trừ của dòng máy này là thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên motor quạt giàn lạnh. Vậy nên phải thật cẩn thận khi vệ sinh máy, tránh để nước dính vào board mạch này gây chết board.

6. Máy lạnh Sharp

Chất lượng rất tốt, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng, làm lạnh cực nhanh và chạy rất êm. Máy lạnh Sharp làm lạnh rất sâu đối với những dòng máy từ 1HP trở lên.

Dù vậy, Sharp lại ít được người dùng biết đến do nhãn hàng này chuyên quá nhiều mặt hàng và ít quảng bá về máy lạnh.

7. Máy lạnh Sanyo

Có thiết kế khá trang nhã, lịch sự, nhiều mẫu mã ,chất lượng ổn định. Chức năng như hút ẩm và làm mát bằng ion, giá cả hợp lý, phù hợp dùng cho gia đình. Tuy nhiên Cty điện tử Sanyo Việt Nam đã chính thức tuyên bố phá sản vào cuối tháng ngày 31/01/2013. Sau đó, Sanyo được một công ty Trung Quốc mua lại và đã chuyển tên thành Haier.


Bởi giá rẻ nên chất lượng cũng không được tốt lắm, độ bền chưa phải là tốt nhất.

8. Máy lạnh Reetech

Giá thành tốt, phù hợp với người thu nhập thấp, không bị ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển, mặt nạ dễ dàng tháo ráp để lau chùi, lọc sạch không khí, tự chẩn đoán hỏng hóc và tự động bảo vệ.


Tiếc là kiểu dáng không được bắt mắt, giàn lạnh đóng ngắt hơi có tiếng ồn (không đáng kể).

9. Máy lạnh Carrier

Vận hành êm ái, nhẹ nhàng ở chế độ lạnh, tự động và tiết kiệm điện được tới 25% điện năng so với chế độ vận hành thông thường.

Hiện nay Carrier đã hợp tác sản xuất với Toshiba cho nên nếu để ý thì mẫu mã của 2 hãng này như giống nhau và dùng được chung remote.

10. Máy lạnh Midea

Chất lượng tương đối, giá rẻ phù hợp với người dùng có thu nhập thấp.


Midea không có thương hiệu lớn như các dòng máy khác, phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng cho lắm, lượng gió thổi ra không được mạnh như các dòng khác, khả năng làm lạnh cũng chậm hơn.

11. Máy lạnh Sumikura

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, bộ vỏ sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, ít chịu tác động bởi nhiệt độ. Đặc biệt là không bị ngả màu theo thời gian. Dễ dàng lau chùi, bảo trì do mặt nạ cục trong được thiết kế phẳng.


Được người tiêu dùng đánh giá cao về tính ổn định chất lượng, độ lạnh sâu, công suất máy khỏe, giá cả phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình.

Tuy nhiên, máy có tiếng ồn khi lưu lượng gió phát ra tương đối lớn.

12. Máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki có chất lượng cao, linh hoạt và phù hợp với việc sử dụng ở gia đình hoặc công sở. Giá cả hợp lý phù hợp với người dùng có thu nhập thấp. Tiết kiệm điện, dải điện áp rộng tăng giảm 15%. Giàn tản nhiệt màu xanh giúp chống ăn mòn.

Nhược điểm là máy nén chạy khá ồn, mẫu mã ít, khả năng làm lạnh chậm hơn so với các hãng khác.

13. Máy lạnh Nagakawa

Máy lanh Nagakawa được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, linh kiện nhập khẩu từ Nhật và được lắp ráp tại VN. Chất lượng cao, nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng, và nhiều tính năng tốt. Giá cả phải chăng.


Tuy nhiên, ít được người tiêu dùng biết đến do ít quảng cáo. Bên cạnh đó, theo đánh giá của người dùng thì sản phẩm inverterr của Nagakawa bị lỗi khá nhiều.

14. Máy lạnh Aikibi

Quạt của Aikibi được thiết kế tối ưu nên cải thiện được vấn đề gió ra, làm giảm độ ồn. Lưới gió vào và gió ra có nhiệm vụ hướng luồng không khí nâng cao hiệu suất cho quá trình giải nhiệt.


Tuy nhiên, hơi lạnh thoát ra không duy trì độ ẩm, gây hiện tượng khô da. Giá thành hơi cao.

15. Các dòng máy lạnh khác

Các hãng máy lạnh mới xuất hiện như Kendo, Gree,Trane,… đang được tiếp thị bán ở Việt Nam. Các dòng máy này được các cty tư nhân trong nước tự nhập linh kiện từ nhiều nước như Malaysia, Trung Quốc và nhiều nguồn khác. Các dòng máy này có tốc độ làm lạnh nhanh, giá thành cực rẻ.


Thế nhưng, do là hàng gia công và linh kiện lắp ráp từ nhiều nguồn nên máy chạy không ổn định, dàn đồng mỏng manh, quạt chạy rất lớn nhưng cánh gió lại không mở.

Kết luận, để đảm bảo chất lượng, an toàn sử dụng, cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa sau này, chúng tôi khuyên quý khách hàng nên chọn mua những dòng máy của các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, LG, Daikin….Tuy giá thành có hơi cao nhưng sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí sau này (tiền điện, tiền sửa chữa…), và trên hết là sự an toàn cho bản thân cũng như gia đình bạn!

Hãy đến với CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY THÀNH ĐẠT Quý khách sẽ được tư vấn để lựa chọn cho mình chiếc máy lạnh phù hợp với nhất.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY THÀNH ĐẠT

6A Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TPHCM

Điện thoại : 0839613588 - 0839613589

Website: Maylanhgiatot.vn

Email: Dienmaythanhdat.vn@gmail.com

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN ( Tắt / Mở )
backtop